TẶNG KHÓA HỌC LẬP TRÌNH PYTHON CODECOMBAT 2 THÁNG MIỄN PHÍ

NHẬN TÀI KHOẢN HỌC MIỄN PHÍ

Liên hệ

Về ICANTECH

Chương trình

Trang chủ

Khóa học Lập trình Python chuyên nghiệp tại ICANTECH cung cấp kiến thức Python theo chương trình của Bộ GD&ĐT, giúp học sinh làm quen với phong cách lập trình chuyên nghiệp và tạo ra các phần mềm đơn giản.

NHẬN TÀI KHOẢN HỌC MIỄN PHÍ

Mô tả khóa học

Nội dung khóa học

Lộ trình học tập

Khóa học liên quan

Mô tả khóa học

* Đối tượng: học sinh từ 9-15 tuổi.
* Hình thức học:
Trực tuyến với giáo viên lớp 1 giáo viên - 4 học sinh.
 Thời lượng 90 phút x 12 buổi học/khóa.

* Nội dung:
- Khóa học Lập trình Python chuyên nghiệp tại ICANTECH cung cấp kiến thức Python theo chương trình của Bộ GD&ĐT, giúp học sinh làm quen với phong cách lập trình chuyên nghiệp và tạo ra các phần mềm đơn giản.
- Khóa học giúp học sinh:
+ Nắm được ngôn ngữ lập trình Python với theo chương trình của Bộ giáo dục.
+ Làm quen với phong cách lập trình chuyên nghiệp.
+ Nắm được các kiến thức cơ bản trong lập trình.
+ Rèn luyện tư duy logic trong giải quyết vấn đề.
+ Nắm được cách tạo ra các phần mềm đơn giản.

Nội dung khóa học

     Lập trình Python chuyên nghiệp 1

  • Các phép toán so sánh và logic: "CHƯƠNG TRÌNH KIỂM TRA TAM GIÁC"

Bài 4:

  • Các phép toán số học: "GIẢI BÀI TOÁN VỀ VẬN TỐC"

Bài 3:

  • Biến số và kiểu dữ liệu: "ROBOT KỂ CHUYỆN"

Bài 2:

  • Khám phá Python: "HELLO WORLD"

Bài 1:

  • Xâu (String) trong Python: "PHẦN MỀM TRẮC NGHIỆM VUI"

Bài 5:

  • Dự án cuối khoá

Bài 12:

  • Vòng lặp While trong Python: "PHẦN MỀM QUẢN LÝ DANH SÁCH LỚP"

Bài 10:

  • Vòng lặp for trong Python: "PHẦN MỀM TÍNH SỐ HỌC SINH GIỎI VÀ ĐIỂM TRUNG BÌNH"

Bài 9:

  • Hàm và đệ quy trong Python: "PHẦN MỀM CHỌN BÀI TẬP THEO MENU"

Bài 8:

  • Vòng lặp While trong Python: "PHẦN MỀM QUẢN LÝ DANH SÁCH LỚP"

Bài 11:

  • Input/output file trong Python: "PHẦN MỀM TRẮC NGHIỆM VUI VỀ TÍNH CÁCH"

Bài 7:

  • Danh sách (list) trong Python: "PHẦN MỀM TRẮC NGHIỆM VUI"

Bài 6:

     Lập trình Python chuyên nghiệp 2

  • Giới thiệu thư viện Pygame: "GAME RẮN SĂN MỒI"

Bài 4:

  • Giới thiệu thuật toán tìm kiếm nhị phân: "CHƯƠNG TRÌNH TÌM KIẾM ĐIỂM SỐ"

Bài 3:

  • Giới thiệu thuật toán và sơ đồ khối: "CHƯƠNG TRÌNH GIẢI PHƯƠNG TRÌNH BẬC 2"

Bài 2:

  • Giới thiệu lớp và đối tượng trong Python: "CHƯƠNG TRÌNH GIẢI TOÁN TÍNH TỔNG PHÂN SỐ"

Bài 1:

  • Giới thiệu thư viện Pygame (tiếp): "HOẠ SĨ PY"

Bài 5:

  • Ôn tập và hoàn thiện project

Bài 12:

  • Điều khiển nhân vật tương tác trong Pygame: "GAME FLAPPY BIRD (TIẾP)"

Bài 10:

  • Điều khiển nhân vật di chuyển và tương tác trong Pygame: "GAME FLAPPY BIRD (TIẾP)"

Bài 9:

  • Tạo background và Thêm nhân vật trong Pygame: "GAME FLAPPY BIRD"

Bài 8:

  • Hoàn thiện sản phẩm: "GAME FLAPPY BIRD"

Bài 11:

  • Chỉnh sửa font chữ trong Pygame: "GAME RẮN SĂN MỒI (TIẾP)"

Bài 7:

  • Giới thiệu thư viện Pygame (tiếp): "GAME RẮN SĂN MỒI (TIẾP)"

Bài 6:

     Lập trình Python chuyên nghiệp 3

  • Hoàn thiện sản phẩm và kiếm thử: "TRÒ CHƠI TICTACTOE"

Bài 4:

  • Tạo các nhãn hiển thị với Tkinter: "TRÒ CHƠI TICTACTOE"

Bài 3:

  • Giới thiệu thư viện Tkinter: "TRÒ CHƠI TICTACTOE"

Bài 2:

  • Giới thiệu mảng 2 chiều: "TRÒ CHƠI TICTACTOE"

Bài 1:

  • Thiết kế giao diện bằng Visualtk: "THỜI KHOÁ BIỂU"

Bài 5:

  • Hoàn thiện project

Bài 12:

  • Hoàn thiện sản phẩm và kiếm thử: "NHẬT KÝ BÍ MẬT"

Bài 10:

  • Thuật toán mã hóa cơ bản: "NHẬT KÝ BÍ MẬT"

Bài 9:

  • Tạo nhiều cửa sổ với Tkinter: "NHẬT KÝ BÍ MẬT"

Bài 8:

  • Tạo các đối tượng dạng thẻ với Tkinter: "NHẬT KÝ BÍ MẬT"

Bài 11:

  • Hiển thị kết quả với Tkinter: "NHẬT KÝ BÍ MẬT"

Bài 7:

  • Nhập dữ liệu đầu vào trong Tkinter: "NHẬT KÝ BÍ MẬT"

Bài 6:

LỘ TRÌNH HỌC TẬP

Lộ trình học tập tại ICANTECH được thiết kế phù hợp với độ tuổi và trình độ của từng học sinh, giúp các em
dễ dàng tiếp thu và phát triển kĩ năng, tư duy theo đúng định hướng mà các em mong muốn.
Series 3 khóa học Lập trình trực tuyến Scratch 1-2-3 dành cho học sinh Cấp 1, Cấp 2 giúp con làm chủ
ngôn ngữ lập trình Scratch, tự sáng tạo phần mềm, r
èn luyện tư duy logic và kỹ năng cần có cho
thời đại mới.

LẬP TRÌNH SCRATCH 1-2-3

Phiên bản Minecraft Giáo dục là sản phẩm do Microsoft phát triển giúp trẻ em tiếp cận sớm với công nghệ thông tin và lập trình một cách vui vẻ và hào hứng.

LẬP TRÌNH MINECRAFT 1-2-3

Khóa học Lập trình Python chuyên nghiệp tại ICANTECH cung cấp kiến thức Python theo chương trình của Bộ GD&ĐT, giúp học sinh làm quen với phong cách lập trình
chuyên nghiệp và tạo ra các phần mềm đơn giản.

LẬP TRÌNH PYTHON CHUYÊN NGHIỆP

CHIẾN BINH PYTHON 1-2

Khóa học Chiến binh Python tại ICANTECH được
 xây dựng dựa trên việc lập trình điều khiển nhân vật
thực hiện các nhiệm vụ, với bản quyền duy nhất tại
Việt Nam từ nhà sản xuất CodeCombat Hoa Kỳ.

CHIẾN BINH PYTHON 3

Tiếp nối từ "Chiến binh Python 1-2", khóa học
"Chiến binh Python 3" tại ICANTECH giúp học sinh nắm được cách sử dụng ngôn ngữ lập trình Python để
phát triển trò chơi trên nền tảng CodeCombat.

CHIẾN BINH PYTHON 4

Tiếp nối từ "Chiến binh Python 3", khóa học "Chiến binh Python 4" trên nền tảng CodeCombat giúp học sinh
tiếp cận ngôn ngữ lập trình Python một cách vui vẻ và
dễ dàng.

Khóa học "Lập trình Web" giúp học sinh dễ dàng
tiếp cận lập trình trang web với HTML, CSS và Javascript. Sáng tạo các trang web đơn giản phục vụ học tập và giải trí.

LẬP TRÌNH WEB

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC 2 THÁNG MIỄN PHÍ

Xác nhận con trong độ tuổi 2006 đến 2014

ĐĂNG KÝ NGAY

   Học cùng giáo viên

   Tự học

   Lập trình Minecraft

   Lập trình Python

   Lập trình Scratch

   << Quay lại

   Python với CodeCombat

   Lập trình Python

   << Quay lại

   Lập trình Scratch

   Lập trình Python

   << Quay lại

   Python với CodeCombat

   << Quay lại